Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , » 3 Nguyên tắc thiết kế Thi công karaoke cách âm bạn không thể bỏ qua

3 Nguyên tắc thiết kế Thi công karaoke cách âm bạn không thể bỏ qua

Thiết kế thi công karaoke , thi công phòng karaoke, cách âm karaoke

NHỮNG NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ CÁCH ÂM KARAOKE KHÔNG THỂ BỎ QUA


Tôi tin rằng trong các bạn không ít người đã từng vào những quán karaoke siêu tệ. Không gian bít bùng , nhạc chát búa, âm thanh lộn xộn từ phòng này qua tới 3 phòng vẫn nghe rất rõ. Nếu tôi là vị khách đó, tôi sẽ không quay lại quán karaoke của bạn thêm 1 lần, Do đó việc nắm bắt nguyên tắc thiết kế cách âm karaoke giúp bạn có khởi đầu chiều chuộc khách siêu tốc hoặc đơn giản là giải trí tại nhà bạn.

1. Thiết kế thi công karaoke cách âm cho gia đình


Hát karaoke là loại hình giải trí lý tưởng của mọi lứa tuổi, ngày càng nhiều gia đình đã đầu tư thiết kế phòng karaoke gia đình để tận hưởng những giây phút thư giãn và giải trí tại gia. Nhìn chung, phòng karaoke gia đình không đòi hỏi nhiều nỗ lực bày trí các vật dụng trang trí như phòng karaoke kinh doanh, nhưng phải đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn của một phòng hát như vấn đề cách âm và thẩm âm. Đây là yêu cầu quan trọng nhất của bất cứ thiết kế Thi công karaoke cách âm nào.
Việc các bạn tự ý thi công karaoke cách âm không theo nguyên tắc hoặc lựa chọn nhà thầu thi công cách âm không đúng cách.
Thi công phòng karaoke cách âm tại nhà
Thiết kế thi công karaoke cách âm đơn giản tại nhà

Lời khuyên cho bạn: Vì thi công karaoke cách âm tại nhà nên các bạn có điều kiện hãy đầu tư nhiều 1 chút cho phần thiết kế Thi công karaoke cách âm giúp các bạn có trải nghiệm thú vị , nhạc trầm ấm và tạo âm thanh hay hơn cho bài hát của mình bởi độ cách âm tán âm tốt.

>>> NHỮNG MẪU THIẾT KẾ KARAOKE BAR ĐẸP NGẤT NGÂY <<<


2. Thiết kế thi công karaoke cách âm trong kinh doanh karaoke


Hiện nay, thiết kế phòng karaoke để kinh doanh đòi hỏi sự đầu tư kỹ lưỡng để cạnh tranh với hàng loạt quán karaoke mở ra ngày càng nhiều. Khách hàng ngày nay cũng khó tính hơn trong việc giải trí hát karaoke, họ không chỉ chú ý đến vấn đề âm thanh, mic, bài hát mà còn chú ý đến các vấn đề cách âm và trang trí nội thất.
 Vì thế, khi thiết kế phòng karaoke, các chủ đầu tư phải chú ý đến các vấn đề sau:
- Thi công karaoke cách âm: đây là giải pháp cho vấn đề nhiễu âm. Trong việc thi công cách âm, việc chọn ra vật liệu cách âm tốt nhất phù hợp với không gian phòng hát và kinh phí của chủ đầu tư, đơn vị thi công thiết kế phòng hát karaoke sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho chủ đầu tư tham khảo.
Thiết kế thi công karaoke trọn gói
Thiết kế thi công karaoke kinh doanh chuyên nghiệp

- Âm thanh dội trong phòng karaoke: vấn đề âm thanh dội được các chuyên gia có nhiều ý kiến khác nhau, và tùy theo trường hợp cụ thể của từng khách hàng, đội ngũ chuyên gia thi công phòng karaoke sẽ có giải pháp riêng biệt.
 - Kết cấu phòng: Kết hợp việc bố trí các vật dụng thiết kế để đạt hiệu quả khuếch tán âm thanh, đồng thời tạo dấu ấn riêng cho phòng karaoke của bạn. Đó là những vấn đề tiên quyết trong việc thiết kế và thi công một phòng karaoke đúng chuẩn.
Ngoài ra, với những nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, chủ đầu tư nên đầu tư vào những thiết kế phòng karaoke lạ, ấn tượng, ấm cúng hay đơn giản.

>>> BẢNG GIÁ THI CÔNG KARAOKE CÁCH ÂM THAM KHẢO <<<


3. Thiết kế thi công karaoke cách âm VIP.

Theo nhiều phong cách khác nhau kết hợp văn hóa truyền thống và hiện đại tạo không khí trong phòng hát thư thái và thoải mái. Các mẫu thiết kế phòng Karaoke tại ĐÔNG Á Group đều "đạt tiêu chuẩn" chất lượng đáp ứng yêu cầu mọi công trình, từ thiết kế thi công karaoke cách âm đơn giản cho đến phòng karaoke VIP hoặc phòng karaoke đẹp
Thi công cách âm phòng karaoke VIP 


Một phòng hát karaoke được bài trí độc đáo, phong cách chắc chắn sẽ gây được cảm tình và hứng thú đặc biệt cho những vị khách trong những giây phút thăng hoa.
Cách sắp xếp thiết kế phòng karaoke nội thất đẹp mắt sẽ là ấn tượng tốt cho khách hàng của bạn. Và chắc chắn rằng những lần tiếp theo, địa chỉ của bạn vẫn sẽ là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của những vị khách ấy đến với phòng hát của bạn.


Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề thiết kế thi công karaoke bar lớn nhỏ trên toàn quốc. Chỉ với 1 cuộc gọi bạn sẽ trải nghiệm mọi thắc mắc của chính mình. HOTLINE : 0937 245 073 Mr Toàn

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus